THAM QUAN HỆ THỐNG ẨM THỰC THẦY Y 03/2021

Netspace 03/04/2021

Sáng ngày 27/3/2021 Dạy nghề Netspace đã tổ chức tour tham quan, học tập và trải nghiệm hệ thống ẩm thực Thầy Y dành cho tất cả các bạn Học viên đang theo học tại Netspace. Đây là chương trình tham quan đặc biệt, giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích và thực tế để vận dụng cho ngành nghề các bạn đang theo học.

Chuyến tham quan khởi hành từ Netspace đến điểm dừng chân đầu tiên tại cửa hàng Bánh mì Thầy Y. Tại đây, các bạn vừa được thưởng thức món bánh mì do chính Thầy Y sản xuất từ vỏ bánh mì đến nhân bánh mì, tìm hiểu các máy móc, thiết bị cũng như quy trình sản xuất bánh mì ngay tại nơi sản xuất .

Nhà hàng quán ngon Thầy Y là điểm dừng chân thứ 2 của các bạn học viên trong chuyến tham quan này. Đến đây các bạn học viên được thưởng thức 1 số món ăn nhẹ, được tham quan phim trường, bếp trung tâm, quầy bán hàng cũng như cách sắp xếp, bày trí của nhà hàng.

Thầy Y đã giới thiệu cho các bạn Học viên về quy trình tổ chức, sản xuất tại bếp trung tâm, bếp công nghiệp Quán ngon Thầy Y, cũng như quy trình bảo quản nguyên liệu, bán thành phẩm, giúp cho việc chế biến giảm rất nhiều nhân công, chi phí nguyên liệu, nhiên liệu.

Tạm biệt nhà hàng quán ngon Thầy Y và đến với trạm dừng chân cuối cùng của chuyến tham quan là Quán trà Thầy Y tại Thủ Đức. Các bạn Học viên đã được Thầy Y giới thiệu về cách tổ chức, cách vận hành Quán với nhiều món ăn, thức uống, nhưng tiết giảm rất nhiều nhân công, chất lượng sản phẩm luôn luôn tốt, đồng đều.

Các bạn Học viên không khỏi ngạc nhiên với không gian nơi đây và đặc biệt là các bạn thú cưng vô cùng đáng yêu của quán.

Khép lại chuyến hành trình, nhìn những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của các bạn, Netspace tin rằng, những gì chúng tôi mang đến cho các bạn học viên là những điều thật sự bổ ích và cần thiết cho các bạn, cho hành trang nghề nghiệp của các trong tương lai.

Tin bài cùng chuyên mục

ĐÓN GIÁNG SINH - RINH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 25% HỌC PHÍ HỌC NGHỀ
Nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết dương lịch, thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024, NETSPACE dành tặng ƯU ĐÃI 25% học phí cho các khoá học nghề BẾP - PHA CHẾ - LÀM BÁNH.
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
Khám phá chương trình đào tạo kỹ năng nghề Bếp - Làm bánh - Pha chế cho học sinh Phổ thông
Dạy nghề NETSPACE được thành lập vào ngày 02/04/2010, đi đầu trong đào tạo chuyên sâu nghề Bếp - Bánh - Pha chế. Chương trình đào tạo của NETSPACE gồm nhiều khoá học đa dạng và phong phú, giúp các bạn trong độ tuổi học phổ thông khám phá và phát triển tiềm năng nghề nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” cùng “DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023”
“DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023” cuộc thi tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” của các Barista sẽ được diễn ra trên toàn quốc, từ ngày 29/4/2023– 17/6/2023 qua ba vòng thi với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng (bao gồm giải thưởng cho cá nhân & tập thế).
WORKSHOP HỖ TRỢ QUAY VIDEO DỰ THI DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023
Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023, BTC Cuộc thi sẽ triển khai WORKSHOP HỖ TRỢ BARISTA.