Hội thảo Định hướng nghề nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài

Netspace 02/01/2017

08h30 ngày 07/01/2017, Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace phối hợp Speedy Global tổ chức Hội thảo Định hướng nghề nghiệp & cơ hội làm việc tại nước ngoài. Chương trình diễn ra tại 30 Nguyễn Huy Tự, P. Đa Kao, Q.1, TP HCM.


Làm việc và cơ hội định cư tại các nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu trên thế giới hiện nay như Úc, Mỹ, Canada, Singapore… là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam.


Tại chương trình này, học viên sẽ được nhà tuyển dụng chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là cơ hội làm việc tại nước ngoài- nơi mà các học viên có cơ hội làm việc trong môi trường đẳng cấp và còn giúp bạn tích luỹ kinh nghiệm được các nhà tuyển dụng săn đón khi về Việt Nam.



Nội dung chương trình


 1.  Học viên được nhà tuyển dụng chia sẻ định hướng nghề ẩm thực.

Hội thảo Định hướng nghề nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài

Đào Anh Cẩm- học viên Netspace  làm việc trên du thuyền Carnival Fantsy của hãng Carnival Cruise Line.


2.  Giao lưu, hỏi đáp giữa bạn trẻ và nhà tuyển dụng. 

3.  Nhà tuyển dụng tiến hành phỏng vấn trực tiếp các vị trí cần tuyển.

Hội thảo Định hướng nghề nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài


Hội thảo Định hướng nghề nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài


Hội thảo Định hướng nghề nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài


Hội thảo Định hướng nghề nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài




Thông tin chi tiết ứng tuyển:


Đơn vị tuyển dụng: Carnival Cruise Line & Royal Caribbean Cruise Ltd.

Yêu cầu: Bất kỳ ứng viên ứng tuyển vào vị trí nào cũng phải hoàn thành 1 bài kiểm tra tiếng Anh Marlins Test Platform và bài kiểm tra tâm lý Tanlent Plus và đạt được số điểm như yêu cầu.

+ Bài Marlins test sẽ đánh giá về khả năng Nghe, khả năng đọc, Từ vựng và Ngữ pháp của ứng viên về lĩnh vực làm việc trên du thuyền.

+ Bài Talent Plus là bài kiểm tra nhằm đánh giá các kỹ năng mề như: lãnh đạo, ứng xử, dịch vụ, hoạt động nhóm… của ứng viên.


Thông tin tuyển dụng tại hội thảo


Carnival Cruise Line


1.Guest Service Associate


Số lượng: 5 ứng viên/ tháng

Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlin đạt 90 % trở lên

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm Front Desk tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao.

  • Đây là hình ảnh đầu tiên của Carnival nên ứng viên cần thân thiện, nhanh chóng, chu đáo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, thông thạo các kỹ năng, nếu có ngôn ngữ thứ hai là một lợi thế. Uư tiên biết tiếng Hoa phổ thông.

  • Chịu trách nhiệm trong công việc cung cấp các dịch vụ cho khách.

  • Công việc chủ yếu là mở rộng thông tin đã cam kết và theo dõi các yêu cầu cần thiết của khách hàng để hỗ trợ kịp thời.

  • Đăng ký cho khách các chương trình du lịch/ tham quan

  • Lưu trữ tất cả các khiếu nại và quan tâm của khách hàng vào báo cáo công việc trên tàu. Theo dõi     với khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp 1 cách tốt nhất.

  • Thông báo với các bộ phận dịch vụ phù hợp (bộ phận kỹ thuật hay bộ phận khác) để phục vụ các vấn đề về canbin, yêu cầu đặc biệt.


  2. Bar Steward- Bar Stewardess


Số lượng: 50

Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 70% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc.

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Có sức khoẻ tốt và có khả năng nâng/vác lên đến 60 lbs (27kg)


    3. Bar Waiter- Bar Waitress


Số lượng: 50

Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 80% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc.

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Có kinh nghiệm trong các khách sạn/bar/club là 1 lợi thế.


 4. Assistant Bar Manager


Số lượng: 50

Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 90% trở lên.

  • Có kinh nghiệm chuyên môn.

  • Phụ trách team lên đến 50 nhân viên với kinh phí hơn 1 triệu USD mỗi tháng.

  • Phải có mong muốn làm việc lâu dài với CCL.

  • Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh tốt ở các kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.

  • Biết tiếng Hoa phổ thông là một lợi thế lớn.

  • Ứng viên sẽ được đào tạo và thăng chức lên Acting Bar Manager và sau đó là Bar Manager.


 5. Assistant Waiter- Assistant Waitress


Số lượng: 50

Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 80% trở lên.

  • Cởi mở, dễ chịu, hiếu khách, tích cực làm việc, năng động.

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn/nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế.


Phỏng vấn dự kiến: Tháng 2/2017 (dành cho Assistant waitress)

6. Junior Hostess


Số lượng: 20

Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 80% trở lên.

  • Cởi mở, dễ chịu, hiếu khách, tích cực làm việc, năng động.

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Có khả năng giao tiếp tốt, liên tục và có thể duy trì cuộc nói chuyện hầu như bất kỳ chủ đề.

  • Giao tiếp tốt qua điện thoại để có thể nhận đặt chỗ qua điện thoại.

  • Kiên nhẫn, chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề.

  • Có kỹ năng Microsoft Office bao gồm cả các chương trình excel & word

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong một khách sạn/nhà hàng/Du thuyền/hãng hàng không.


7. Trainee- Cook 


Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 65% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc.

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Có một số kinh nghiệm trong các nhà bếp của khách sạn / nhà hàng (4 sao trở lên).

  • Có thái độ tích cực và sẵn sàng học hỏi, kỹ năng nấu ăn tốt.


Phỏng vấn dự kiến: Tháng 2/2017.

8. Trainee Patisser; Assistant Cook- LiDo (next step to Commis) ; Commis (step to Demi Chef de Partie). 


Số lượng: 200 ứng viên cho tất cả các vị trí từ thấp đến cao cho bộ phận Culinary Art

Phỏng vấn dự kiến: Tháng 2/ 2017

Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 65% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Đối với Trainee Patissier: Người nộp đơn cần phải có một số kinh nghiệm trong khách sạn/nhà hàng/cửa hàng bán lẻ bánh kẹo (tối thiểu 4 xếp hạng sao) phục vụ đồng thời khối lượng lớn sản phẩm trong ngành bánh kẹo Pháp và quốc tế và các món tráng miệng, với khả năng thực hiên 1 bữa tiệc lớn. Có thái độ tích cực và sẵn sàng học hỏi, kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp.

  • Đối với Assistant Cook - LiDo (next step to Commis): Chức vụ này tiếp xúc với khách hàng nhiều trong một môi trường bận rộn mà đòi hỏi ứng viên có kỹ năng hiếu khách tuyệt vời trong một môi trường âm lượng cao. Có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn/ nhà hàng hay tàu du lịch phục vụ ẩm thực quốc tế. Trước khi được xem xét thăng chức Commis - ứng cử viên phải có kỹ năng cắt & nấu ăn tuyệt vời.

  • Đối với Commis (next step to Demi Chef de Partie): Chứng chỉ Cao Đẳng/Đại Học về Hospitality/Công nghệ thực phẩm. Tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm trong các nhà bếp khách sạn/nhà hàng (4 sao trở lên) phục vụ món ăn quốc tế. Có thái độ tích cực và sẵn sàng học hỏi, kỹ năng chuyên nghiệp. Phải có kiến thức về tất cả các khía cạnh của nấu ăn bao gồm cả nguyên liệu, súp, rau, tiệc function, Lido, vv  trước khi được xem xét thăng chức Demi Chef de Partie.


 9. Patissier


    Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlin đạt 65% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc.

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong các nhà bếp khách sạn/ nhà hàng/ cửa hàng bán lẻ bánh kẹo (tối thiểu xếp hạng 4 sao) phục vụ đồng thời khối lượng lớn sản phẩm trong ngành bánh kẹo Pháp và quốc tế và các món tráng miệng, với khả năng thực hiện 1 bữa tiệc lớn.

  • Có thái độ tích cực và sẵn sàng học hỏi, kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp.


 10. Demi Chef de Partie (next step to CDP Galley) ; CDP Galley


Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 80% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Điểm Marlins đạt 80% trở lên.

  • Chứng chỉ Cao Đẳng/Đại Học về Hospitality/Công nghệ thực phẩm/ Công nghệ bánh.

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong các nhà bếp khách sạn/nhà hàng (4 sao trở lên) phục vụ món ăn quốc tế/ fusion với khả năng mở tiệc rộng lớn với vị trí CDP hoặc tương tự.

  • Yêu cầu kiến thức cơ bản về ẩm thực/ kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp/ ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trên du thuyền.


  11. CDP Patissier 


   Yêu cầu công việc:

  • Điểm Marlins đạt 80% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc.

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Chứng chỉ Cao Đẳng/ Đại học về Hospitality/ Công nghệ bánh.

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong các nhà bếp khách sạn/ nhà hàng/ cửa hàng bán lẻ bánh kẹo (tối thiểu xếp hạng 4 sao) phục vụ đồng thời khối lượng lớn sản phẩm trong ngành bánh kẹo Pháp và quốc tế và các món tráng miệng, với khả năng thực hiện 1 bữa tiệc lớn.

  • Có thái độ tích cực và sẵn sàng học hỏi, kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp.

  • Kỹ năng máy tính cơ bản (MS office) là lợi thế nhưng không bắt buộc.


 12. Galley Steward


Số lượng: 50

Phỏng vấn dự kiến: Tháng 2/2017

Yêu cầu công việc

  • Điểm Marlins đạt 70% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Có sức khoẻ tốt và có khả năng nâng/vác 60 lbs (27kg)

  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.


 13. Holtel Steward; Handy Man…


Số lượng: 60

Phỏng vấn dự kiến: Tháng 2/2017

Yêu cầu công việc

  • Điểm Marlins đạt 75% trở lên.

  • Hiếu khách, năng động và tích cực trong công việc.

  • Tác phong, phong thái gọn gàng, thực hiện an toàn vệ sinh.

  • Đối với Hotel Steward: Yêu cầu ứng viên có sức khỏe tốt và có khả năng nâng/ vác 60 Ibs (27 kg). Có cơ hội phát triển nghề nghiệp. Sau một hoặc hai hợp đồng, ứng viên sẽ được thăng chức lên Assistant Stateroom Steward và nhận được lương cơ bản: $1,100 USD mỗi tháng.

  • Đối với Handy Man: Có ít nhất một năm kinh nghiệm về nghề mộc và bảo trì trong các khách sạn hoặc khu nghỉ mát. Đặc biệt hiếu khách, ngay cả khi làm việc dưới áp lực và môi trường âm lượng cao. Có sức khỏe tốt và có khả năng nâng/ vác 70 Ibs (35 kg).


 Royal Caribbean Cruise Ltd



  1. Culinary (Galley Steward - Commis - Chef de Party - Baker - Pantry Cook - Coffeeman)

  2. Entertainment (Cruise Staff - Activitive Host/ess - Head sound & Light Technician - Sport Staff - Singer - Tango Dancer - Artistic Painter)

  3. Factilities (Assistant Plumber - Assistant Carpenter - Repair Assistant - Repairman - Lawnkeeper - Landscape Specialist)

  4. Finance (Administration Purser Payroll - Apprentice Purser - Crew Payroll Manager - Financial Controller- Payroll Purser)

  5. Food and Beverage (Bar Utility - Bar Server - Bartender - Flair Bartender, Assistant Waiter - Waiter - Head Waiter, Snack Attendant, Restaurant Cleaner, Sommelier)

  6. Guest Activities (Assistant Dive Manager, Assistant Shore Excursions Manager, Aquatics Activity Staff, Shore Excursions Staff, Port Lecturer, Dive Instructor)

  7. Guest Relations (Assistant Front Desk Manager, Desktop Publisher, Assistant Guest Service Officer, Hotel Administrative Assistant, Printer)

  8. Hotel Management (Hotel Director)

  9. Housekeeping (Cleaner, Stateroom Attendant, Assistant Cleaning Specialist, Chief Housekeeping, Dry Cleaner, Laundryman, Butler, Linenkeeper, Tailor)


Số lượng: Không giới hạn

Yêu cầu công việc:

  • Tuổi từ 21 trở lên.

  • Trình độ tiếng Anh tốt ở bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

  • Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế (ưu tiên tiếng Hoa phổ thông)

  • Bằng cấp (Đại học, cao đẳng, trung cấp)/chứng chỉ/chứng nhận.

  • Có kỹ năng nghề.

  • Có sức khỏe tốt.

  • Chịu được áp lực công việc, siêng năng, chăm chỉ và ham học hỏi

  • Lưu ý: Tùy vào từng vị trí khác nhau sẽ có những yêu cầu cụ thể them về số năm và mức độ kinh nghiệm, khả năng ngoại ngữ và bằng cấp liên quan khác nhau.


    10.  InformationTechnologies(IT Infrastructure Specialist)


    11.  Inventory (Hotel Storekeeper, Inventory Manager, Provision Master, Bar Storekeeper, Food Storekeeper)


   12.  Medical (Nurse, Doctor, Medical Secretary)


   13. Onboard Marketing (iLounge Assistant, iLounge Manager, Marketing & Revenue Manager, Onboard Marketing         Manager)


  14. Human Resources(Human Resources Manager, Crew Administrator, Crew Relations Specialist, Human Resources   Specialist, Learning and        Development Consultant)


    Yêu cầu công việc:

  • Tuổi từ 21 trở lên.

  • Trình độ tiếng Anh tốt ở bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

  • Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế (ưu tiên tiếng Hoa phổ thông)

  • Bằng cấp (Đại học, cao đẳng, trung cấp)/chứng chỉ/chứng nhận.

  • Có kỹ năng nghề.

  • Có sức khỏe tốt.

  • Chịu được áp lực công việc, siêng năng, chăm chỉ và ham học hỏi

  • Lưu ý: Tùy vào từng vị trí khác nhau sẽ có những yêu cầu cụ thể them về số năm và mức độ kinh nghiệm, khả năng ngoại ngữ và bằng cấp liên quan khác nhau.





THÔNG TIN LIÊN HỆ



  • Dạy nghề Netspace (30 Nguyễn Huy Tự, Q.1, TP.HCM)

  • Website: www.netspace.edu.vn

  • Thời gian: 08h30 ngày 07/01/2017.

  • Đối tượng: Tất cả Học viên Netspace (đã và đang học tại Netspace)

  • Email: dangky@netspace.edu.vn

  • Điện thoại : (08) 3820 1778 – 098 172 9868 (anh Việt)



 


 

Tin bài cùng chuyên mục

ĐÓN GIÁNG SINH - RINH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 25% HỌC PHÍ HỌC NGHỀ
Nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết dương lịch, thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024, NETSPACE dành tặng ƯU ĐÃI 25% học phí cho các khoá học nghề BẾP - PHA CHẾ - LÀM BÁNH.
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
Khám phá chương trình đào tạo kỹ năng nghề Bếp - Làm bánh - Pha chế cho học sinh Phổ thông
Dạy nghề NETSPACE được thành lập vào ngày 02/04/2010, đi đầu trong đào tạo chuyên sâu nghề Bếp - Bánh - Pha chế. Chương trình đào tạo của NETSPACE gồm nhiều khoá học đa dạng và phong phú, giúp các bạn trong độ tuổi học phổ thông khám phá và phát triển tiềm năng nghề nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” cùng “DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023”
“DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023” cuộc thi tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” của các Barista sẽ được diễn ra trên toàn quốc, từ ngày 29/4/2023– 17/6/2023 qua ba vòng thi với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng (bao gồm giải thưởng cho cá nhân & tập thế).
WORKSHOP HỖ TRỢ QUAY VIDEO DỰ THI DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023
Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023, BTC Cuộc thi sẽ triển khai WORKSHOP HỖ TRỢ BARISTA.