Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Netspace 25/06/2016

Nghề bếp đặc biệt là bếp Nhật đã và đang là nghề “hot” bởi xu hướng món Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt, nhu cầu nhân lực về bếp Nhật tại các Nhà hàng- Khách sạn ngày càng mạnh với thu nhập cao, khả năng thăng tiến nghề nghiệp rất lớn…”


Nhận định của Thạc sỹ Nguyễn Quốc Y- Thầy Y Trường Dạy nghề ẩm thực Netspace trong chương trình “Ngày hội việc làm tại các Khách sạn Nhà hàng Nhật Bản” ngày 25/06/2016.


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Thầy Nguyễn Quốc Y chia sẻ đến các bạn trẻ cơ hội việc làm bếp Nhật tại các Khách sạn- Nhà hàng


Chương trình do Trường Dạy nghề ẩm thực Netspace (Q.1, TP HCM) tổ chức phối hợp với các đối tác và đơn vị tuyển dụng Sushi King, Công ty TNHH MTV Bếp Nhật R2N- đơn vị tổ chức kỳ thi năng lực Bếp Nhật và Golden Gate nhằm tư vấn, tuyển dụng nhân sự bếp Nhật làm việc tại các khách sạn nhà hàng Nhật Bản và định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ.


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Ngày hội việc làm tại các Khách sạn- Nhà hàng Nhật Bản là chương trình luôn được trông đợi từ các bạn trẻ học nghề Bếp


 

“Hot” về nhu cầu nhân lực


Tại ngày hội, đông đảo bạn trẻ tham dự được tư vấn và tuyển dụng trực tiếp về các vị trí tuyển dụng nhân sự bếp Nhật do đơn vị tuyển dụng Sushi King- nhà hàng tiên phong về ẩm thực Nhật Bản tại Malaisia nổi danh với tên “Kaiten Sushi”hay “Revolving” từ năm 1995, chinh phục hàng triệu người yêu mến ẩm thực Nhật Bản trong nước và quốc tế, cho biết đang có nhu cầu tuyển dụng về vị trí bếp Nhật với 7 nhân sự Đầu bếp, 5 nhân sự phụ bếp không cần kinh nghiệm, 1 nhân sự phục vụ… tại TP HCM.


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Đơn vị tuyển dụng Sushi King phỏng vấn trực tiếp các ứng viên về các vị trí tuyển dụng


Đặc biệt, Kỳ thi năng lực bếp Nhật và Chứng chỉ năng lực bếp Nhật do Hiệp Hội Quốc tế về Giấy phép Kinh doanh Ẩm thực Nhật Bản cấp và quản lý của Công ty TNHH MTV Bếp Nhật R2N tổ chức thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ với cơ hội việc làm cao trong nước và quốc tế.


Ông Nguyễn Trung Hiếu- Giám đốc R2N cho biết, “Kỳ thi năng lực bếp Nhật tại Việt Nam sẽ thi vào tháng 6- 7, giúp các bạn trẻ không chỉ có kiến thức sâu sắc về ẩm thực Nhật Bản còn là kỹ năng để vận dụng nhiều việc: mở nhà hàng ẩm thực Nhật Bản, nghiệp vụ quản lý kinh doanh, xúc tiến bán hàng tư vấn ẩm thực Nhật Bản. Chương trình về kỳ thi này sẽ được dịch sang tiếng Việt để các bạn dễ dàng tiếp cận. Nếu bạn nào có khả năng ngoại ngữ thì cơ hội cao hơn. Về chứng chỉ do Hiệp hội cấp sẽ có giá trị trong nước và quốc tế”.


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Ông Nguyễn Trung Hiếu- Giám đốc R2N giới thiệu về kỳ thi Năng lực Bếp Nhật....


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

... và Chứng chỉ năng lực Bếp Nhật do Hiệp Hội Quốc tế về Giấy phép Kinh doanh Ẩm thực Nhật Bản cấp và quản lý có giá trị trong nước và quốc tế


Ngoài ra, tại ngày hội, đơn vị tuyển dụng Golden Gate- hiện sở hữu 19 chuỗi nhà hàng với hơn 150 cửa hàng như Ashima, Sumo BBQ, Kichi Kichi…đang cần tuyển dụng hàng trăm nhân sự đầu bếp, phụ bếp tại các vị trí Bếp Hoa, Bếp Âu, Á, Bếp Việt… tại TP HCM.


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Đại diện Golden Gate phỏng vấn trực tiếp ứng viên về nhu cầu tuyển dụng các vị trí Bếp


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Ngày hội việc làm bếp Nhật thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ



Phát triển năng lực cho bạn trẻ


Tại ngày hội, nhiều học viên Bếp Nhật– Dạy nghề Netspace đặt câu hỏi thắc mắc đến vấn đề ứng tuyển vào các vị trí bếp Nhật có cơ hội gì để nâng cao tay nghề và phát triển năng lực.


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Nhiều bạn trẻ chia sẻ thắc mắc về cơ hội phát triển và nâng cao tay nghề về nghề Bếp Nhật


Ngoài quá trình tích lũy kinh nghiệm về văn hóa ẩm thực Nhật Bản, kỹ năng, phương pháp khi thực hành chế biến 100 món Nhật, công tác tổ chức bếp Nhật… tại Netspace thì trong quá trình làm việc tại các Khách sạn- Nhà hàng Nhật Bản, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho các bạn thực hành nhiều về chế biến món ăn Nhật. Ngoài ra, đối với những bạn chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm để phát triển tay nghề”, chị Trần Hồ Thanh Thảo- HR & Admin Executive đơn vị Sushi King, cho biết.


Bếp Nhật- cơ hội việc làm cao cho giới trẻ

Chị Trần Hồ Thanh Thảo- HR & Admin Executive đơn vị SuShi King nhấn mạnh, sẽ luôn tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội nâng cao tay nghề và khả năng thăng tiến khi làm viêc tại các Khách sạn Nhà hàng Nhật Bản.


Song song với ngày hội tư vấn và tuyển dụng nhân sự làm việc tại các Khách sạn- Nhà hàng Nhật Bản, các bạn trẻ còn được tư vấn, hướng dẫn chi tiết về điều kiện và cách thức tham gia Kỳ thi Năng lực Bếp Nhật. Đây là tiềm năng để các bạn phát triển và định hướng nghề nghiệp bếp Nhật được mở rộng cơ hội làm việc định cư tại nước ngoài.


Kim Hương/ Netspace

Tin bài cùng chuyên mục

ĐÓN GIÁNG SINH - RINH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 25% HỌC PHÍ HỌC NGHỀ
Nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết dương lịch, thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024, NETSPACE dành tặng ƯU ĐÃI 25% học phí cho các khoá học nghề BẾP - PHA CHẾ - LÀM BÁNH.
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
Khám phá chương trình đào tạo kỹ năng nghề Bếp - Làm bánh - Pha chế cho học sinh Phổ thông
Dạy nghề NETSPACE được thành lập vào ngày 02/04/2010, đi đầu trong đào tạo chuyên sâu nghề Bếp - Bánh - Pha chế. Chương trình đào tạo của NETSPACE gồm nhiều khoá học đa dạng và phong phú, giúp các bạn trong độ tuổi học phổ thông khám phá và phát triển tiềm năng nghề nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” cùng “DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023”
“DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023” cuộc thi tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” của các Barista sẽ được diễn ra trên toàn quốc, từ ngày 29/4/2023– 17/6/2023 qua ba vòng thi với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng (bao gồm giải thưởng cho cá nhân & tập thế).
WORKSHOP HỖ TRỢ QUAY VIDEO DỰ THI DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023
Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023, BTC Cuộc thi sẽ triển khai WORKSHOP HỖ TRỢ BARISTA.