Anh Hùng học nấu Bò kho để kinh doanh

Netspace 22/12/2016

Anh Nguyễn Mạnh Hùng (Bình Dương, TP HCM) hiện kinh doanh quán Bún Bò Huế tại nhà, song anh muốn bổ sung món Bò kho thơm ngon để đáp ứng nhu cầu thưởng thức cho thực khách. Anh quyết định theo học bí quyết nấu Bò kho do Thầy Nguyễn Quốc Y- Thầy Y Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace giảng dạy.

Anh Hùng cho biết, Bò kho là món ngon được rất nhiều người Việt yêu thích. Đặc biệt, bánh mì bò kho là món ăn không còn xa lạ trong thực đơn của người Sài Gòn. Với món Bò kho giàu dinh dưỡng sẽ giúp thực khách thưởng thức bữa sáng ngon, tràn đầy năng lượng hay bữa ăn xế, hoặc làm một món ăn no trong thực đơn tiệc đều được. Không chỉ vậy, Bò kho bánh mì còn là lựa chọn tuyệt vời trong thực đơn ngon, bổ mà không hề ngấy cho gia đình nhất là vào dịp lễ, tết. 

Để chế biến món Bò kho ngon chuẩn vị, Thầy Y hướng dẫn tỉ mỉ cho anh Hùng từng công đoạn. Trước hết là chọn lựa nguyên liệu, đặc biệt là cách chọn thịt bò ngon. Ngoài ra, công đoạn sơ chế, tẩm ướp gia vị đặc sắc để hương vị nước dùng Bò kho thơm ngon cũng được Thầy Y chú trọng cho anh Hùng. Với thời gian chế biến nhanh, món Bò kho bánh mì đậm đà, độ giòn của bánh mì quyện cùng nước dùng bò kho thơm ngon, ngọt sền sệt và thịt bò béo ngậy… khiến anh Hùng rất hài lòng về chất lượng món ăn.

Trong quá trình học tập tại Netspace, Thầy chỉ dạy rất tận tình và đầy đủ. Đội ngũ nhân viên và phục vụ rất chu đáo. Cảm ơn Thầy và Trường đã chỉ dạy cho tôi một món ăn ngon”, anh Hùng chia sẻ.

Anh Hùng học nấu Bò kho để kinh doanhAnh Hùng học nấu Bò kho để kinh doanh

Anh Hùng học nấu Bò kho để kinh doanh

Anh Hùng rất hài lòng về phương pháp giảng dạy và chất lượng món Bò kho do Thầy Y hướng dẫn.

Anh Hùng học nấu Bò kho để kinh doanh

Món Bò kho đậm đà, thơm ngon được ăn kèm bánh mì...

Anh Hùng học nấu Bò kho để kinh doanh

Anh Hùng chia sẻ cảm nhận sau khi kết thúc khóa học nấu Bò kho tại Netspace.