Sốt ớtTABASCO®- thương hiệu sốt ớt hàng đầu tại Mỹ

Netspace 17/10/2016

TABASCO® là thương hiệu sốt ớt số 1 của Mỹ, thương hiệu sốt ớt TABASCO® được gia đình Mcllhenny sáng lập năm 1868- là thương hiệu có truyền thống lâu đời. Sau hơn 140 năm hình thành và phát triễn, các loại sôt ớt TABASCO® vẫn giữ nguyên hương vị và công thức truyền thống vô cùng độc đáo của mình. Sốt ớt được ủ trong thùng gỗ sồi 3 năm với muối, sau đó được pha trộn đều với giấm chưng cất tư nhiên liên tục trong 1 tháng trước khi chiết rót, đóng chai.


Sốt ớtTABASCO®- thương hiệu sốt ớt hàng đầu tại Mỹ

Hiện tại, thương hiệu sốt ớt TABASCO® có mặt tại hơn 180 quốc trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, sốt ớt TABASCO® được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam với 5 dòng sản phẩm chính:




  • Sốt ớt đỏ Red truyền thống - sốt ớt đỏ có 3 thành phần cơ bản: giấm, muối, ớt. Dùng chấm trực tiếp với pizza, mì Ý, bò bít tết, nguyên liệu tẩm ướp các món nướng cay, sốt ướp các món nướng.

  • Sốt ớt xanh Green- làm từ ớt xanh Japaleno. Dùng làm sốt trộn salad, sốt muối tiêu xanh chấm hải sản nướng, hấp, thịt gà, bò.

  • Sốt ớt tỏi Garlic- sự kết hợp hoàn hảo giữa tỏi và ớt Capsicum, ớt Japaleno. Dùng với hải sản, thịt gà, bò, heo và các món trong ẩm thực Ý.

  • Sốt ớt vị khói Chipotle- làm từ ớt Japaleno được hun khói bằng gỗ hồ đào. Dùng để chấm trực tiếp cho các món nướng hay sốt ướp BBQ.

  • Sốt ớt Habanero- là sự kết hợp giữa ớt Habanero và các loại trái cây nhiệt đới như gừng, xoài, me, chuối, tiêu đen. Dùng trực tiếp cho các món nướng, hay sốt ướp nướng và món súp, hầm hay món đậu.


Chỉ với vài giọt sốt ớt TABASCO®, bạn hoàn toàn có thể tạo hương vị đặc trưng khó cưỡng cho các món ăn của mình. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt trong cuộc thi “Sáng tạo ẩm thực cùng TABASCO®” tại NETSPACE nhé!

Tin bài cùng chuyên mục

ĐÓN GIÁNG SINH - RINH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 25% HỌC PHÍ HỌC NGHỀ
Nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết dương lịch, thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024, NETSPACE dành tặng ƯU ĐÃI 25% học phí cho các khoá học nghề BẾP - PHA CHẾ - LÀM BÁNH.
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
Khám phá chương trình đào tạo kỹ năng nghề Bếp - Làm bánh - Pha chế cho học sinh Phổ thông
Dạy nghề NETSPACE được thành lập vào ngày 02/04/2010, đi đầu trong đào tạo chuyên sâu nghề Bếp - Bánh - Pha chế. Chương trình đào tạo của NETSPACE gồm nhiều khoá học đa dạng và phong phú, giúp các bạn trong độ tuổi học phổ thông khám phá và phát triển tiềm năng nghề nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” cùng “DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023”
“DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023” cuộc thi tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” của các Barista sẽ được diễn ra trên toàn quốc, từ ngày 29/4/2023– 17/6/2023 qua ba vòng thi với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng (bao gồm giải thưởng cho cá nhân & tập thế).
WORKSHOP HỖ TRỢ QUAY VIDEO DỰ THI DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023
Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023, BTC Cuộc thi sẽ triển khai WORKSHOP HỖ TRỢ BARISTA.