Trung thu sớm cho trẻ em nghèo

Netspace 08/09/2016

Sáng 08/9, tại Netspace Vừa học vừa làm 15/5 (245 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM), gần 80 trẻ em nghèo được nhận những phần bánh trung thu sớm. Đây là chương trình mang chủ đề “Tết trung thu đêm hội trăng rằm” do Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace phối hợp Đoàn Phường Đa Kao  tổ chức.

Trong không khí sôi động tại lễ chào đón năm học mới 2016-2017, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn Trường vừa học vừa làm 15/5 được hòa mình vào những hoạt động vui chơi thỏa thích và nhận những phần bánh trung thu.

Em rất thích phần bánh trung thu ý nghĩa thế này. Đây là lần đầu tiên em được thưởng thức bánh trung thu nhiều hương vị khác nhau. Cảm ơn các anh chị Netspace đã quan tâm đến chúng em”, em Trương Ngọc Dung (học sinh lớp 4 - Trường Vừa học vừa làm 15/5), chia sẻ.

Dịp này, chương trình dạy làm bánh miễn phí cho trẻ em Phường Đa Kao cũng được tổ chức tại cơ sở Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace (30 Nguyễn Huy Tự, P. Đa Kao, Q.1, TP HCM) do cô Nguyễn Thị Thanh Tuyền- Giảng viên Bếp Bánh Trường Netspace hướng dẫn.

Theo anh Dương Xuân Thành, Giám đốc Phòng Marketing- Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace, đây là những chương trình thiết thực tổ chức trong dịp Trung thu nhằm sẻ chia, giúp đỡ trẻ em nghèo, góp phần động viên các em vươn lên trong cuộc sống và học tập. Ngoài ra, chương trình dạy làm bánh miễn phí cho trẻ em nghèo còn là sân chơi ý nghĩa để các em trải nghiệm và thưởng thức bánh do chính tay các bạn làm ra.

Trung thu sớm cho trẻ em nghèoTrung thu sớm cho trẻ em nghèo

Các em nhỏ Trường vừa học vừa làm 15/5 được hòa mình trong không khí sôi động chào đón năm học mới 2016-2017...

Trung thu sớm cho trẻ em nghèoTrung thu sớm cho trẻ em nghèo

Và nhận những phần bánh trung thu ý nghĩa do các anh chị Netspace trao tặng...

Trung thu sớm cho trẻ em nghèo

Nhiều em nhỏ vui mừng khi nhận được những phần bánh trung thu...

Trung thu sớm cho trẻ em nghèo

Sáng 11/09, trẻ em Phường ĐaKao được trải nghiệm nghề làm bánh miễn phí do cô Thanh Tuyền hướng dẫn

Trung thu sớm cho trẻ em nghèo

Nhiều em nhỏ tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên trải nghiệm nghề làm bánh.

Trung thu sớm cho trẻ em nghèo

"Đây là lần đầu em được học làm bánh. Đi học suốt nên không có thời gian để trải nghiệm nhiều hoạt động thế này. Em rất vui khi được tự tay làm và thưởng thức món bánh do mình tạo ra", bạn Trần Tuấn Anh- 12 tuổi, cho biết.

Trung thu sớm cho trẻ em nghèoTrung thu sớm cho trẻ em nghèo

Các em nhỏ tranh thủ chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc buổi học làm bánh tại Netspace.

Kim Hương/Netspace

Tin bài cùng chuyên mục

ĐÓN GIÁNG SINH - RINH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 25% HỌC PHÍ HỌC NGHỀ
Nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết dương lịch, thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024, NETSPACE dành tặng ƯU ĐÃI 25% học phí cho các khoá học nghề BẾP - PHA CHẾ - LÀM BÁNH.
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
Khám phá chương trình đào tạo kỹ năng nghề Bếp - Làm bánh - Pha chế cho học sinh Phổ thông
Dạy nghề NETSPACE được thành lập vào ngày 02/04/2010, đi đầu trong đào tạo chuyên sâu nghề Bếp - Bánh - Pha chế. Chương trình đào tạo của NETSPACE gồm nhiều khoá học đa dạng và phong phú, giúp các bạn trong độ tuổi học phổ thông khám phá và phát triển tiềm năng nghề nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” cùng “DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023”
“DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023” cuộc thi tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” của các Barista sẽ được diễn ra trên toàn quốc, từ ngày 29/4/2023– 17/6/2023 qua ba vòng thi với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng (bao gồm giải thưởng cho cá nhân & tập thế).
WORKSHOP HỖ TRỢ QUAY VIDEO DỰ THI DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023
Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023, BTC Cuộc thi sẽ triển khai WORKSHOP HỖ TRỢ BARISTA.