Netspace - Chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo tại Cần Thơ

Netspace 26/05/2016

Ngày 26/05/2016, Netspace đã phối hợp cùng Wilmar tổ chức buổi phỏng vấn để tuyển chọn những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn hỗ trợ học nghề. Buổi phỏng vấn này nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Wilmar CLV – Đồng hành khởi nghiệp” nhằm tạo điều kiện cho các em được thực hiện đam mê của mình với nghề Bánh.


Chương trình diễn ra tại Dạy nghề Netspace - Chi nhánh Cần Thơ, với sự có mặt của chị Kim Ngân – Giám đốc đối ngoại Netspace cùng chị Mộng Thùy – Điều hành phát triển thương hiệu Wilmar và những thanh niên nghèo ở Hội chữ Thập đỏ và Nhà trẻ mồ côi Hoa Mai. Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí khá vui vẻ, bởi hầu hết các em đều rất háo hức với chương trình và mong muốn mình được lựa chọn.


Khi bắt đầu chương trình, chị Kim Ngân chia sẻ với các bạn trẻ thêm về nghề Bếp nói chung và nghề làm bánh nói riêng. Chị định hướng cho những bạn trẻ có niềm đam mê với nghề, những khó khăn cũng như thách thức trong nghề. Không có con đường nào trải sẳn hoa hồng, đối với nghề Bếp, yêu thích thôi là chưa đủ, bạn còn cần đủ đam mê.


Netspace - Chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo tại Cần Thơ

Chị Kim Ngân - Giám đốc đối ngoại Netspace đang phát biểu


Đại diện Wilmar – chị Mộng Thùy cũng có đôi lời chia sẻ về nội dung, ý nghĩa của chương trình rằng Wilmar mong muốn mang đến những cơ hội nghề nghiệp cho những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhưng mang trong mình tài năng, bản lĩnh và đam mê. Chương trình này sẽ là cầu nối để các em thực hiện ước mơ của mình.


Netspace - Chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo tại Cần Thơ

Chi Kim Ngân (trái) và chị Mộng Thùy (phải) đang phỏng vấn các ứng viên


Buổi phỏng vấn đã kết thúc vào buổi trưa. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn trẻ không có điều kiện trực tiếp đến phỏng vấn vào buổi sáng. Thấu hiểu các em vì cuộc sống mưu sinh cùng với mong muốn sục sôi không muốn bỏ qua một cơ hội nào để mang đến cho các em một tương lai tươi sáng hơn, đại diện Netspace cùng đại diện Wilmar đã trực tiếp đến tận nơi phỏng vấn các bạn trẻ. Thời tiết vào buổi chiều khá xấu, đại diện 2 bên vẫn không quảng đường xa, đã đến trực tiếp Nhà trẻ mồ côi Hướng Dương và Nhà trẻ mồ côi Hoa Mai.


Netspace - Chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo tại Cần Thơ

Khi trực tiếp đến tham quan nhà trẻ, chúng tôi đã được tận mắt chứng kiến cuộc sống và công việc hàng ngày của các em cũng như nghe các cô kể về hoàn cảnh khó khăn của từng em. Và thật may mắn, khi đến đây, đại diện 2 bên đã cùng chọn ra thêm nhiều bạn nữa tham gia chương trình này.


Đến chiều muộn chương trình mới kết thúc, tuy khá mệt mỏi nhưng lòng mỗi người lại khá nhẹ nhàng. Bởi chỉ cần nghĩ đến việc các em có hoàn cảnh khó khăn được thỏa mãn niềm đam mê làm bánh và có một tương lai tương sáng sau này, mỗi người trong chương trình đều cảm thấy vui sướng khôn nguôi.


Hãy để Netspace chắp cánh ước mơ cho bạn!

Theo Hồng Anh / Netspace

Tin bài cùng chuyên mục

ĐÓN GIÁNG SINH - RINH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 25% HỌC PHÍ HỌC NGHỀ
Nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết dương lịch, thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024, NETSPACE dành tặng ƯU ĐÃI 25% học phí cho các khoá học nghề BẾP - PHA CHẾ - LÀM BÁNH.
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
HƯỚNG ĐI NÀO CHO HỌC SINH THCS THI TRƯỢT LỚP 10 CÔNG LẬP?
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
CƠ HỘI HỌC NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NETSPACE – HỖ TRỢ TRẢ GÓP HỌC PHÍ 0% LÃI SUẤT TỪ HOMECREDIT
Khám phá chương trình đào tạo kỹ năng nghề Bếp - Làm bánh - Pha chế cho học sinh Phổ thông
Dạy nghề NETSPACE được thành lập vào ngày 02/04/2010, đi đầu trong đào tạo chuyên sâu nghề Bếp - Bánh - Pha chế. Chương trình đào tạo của NETSPACE gồm nhiều khoá học đa dạng và phong phú, giúp các bạn trong độ tuổi học phổ thông khám phá và phát triển tiềm năng nghề nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” cùng “DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023”
“DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023” cuộc thi tôn vinh “Bản sắc thương hiệu cá nhân” của các Barista sẽ được diễn ra trên toàn quốc, từ ngày 29/4/2023– 17/6/2023 qua ba vòng thi với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng (bao gồm giải thưởng cho cá nhân & tập thế).
WORKSHOP HỖ TRỢ QUAY VIDEO DỰ THI DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023
Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi DALATMILK BARISTA CHAMPIONSHIP 2023, BTC Cuộc thi sẽ triển khai WORKSHOP HỖ TRỢ BARISTA.