Quán Tròn Dessert & Cafe của học viên Phương Trúc

Netspace 29/11/2016

Cựu học viên Trần Cao Phương Trúc- lớp Pha chế tổng hợp khóa 43 vừa khai trương quán Tròn Dessert & Café tại 283 Hồ Nghinh, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
Vừa mới khai trương nhưng có thể nói Tròn Café đang được rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau và chọn làm một trong những quán café nhất định phải ghé thử tại Đà Nẵng. Chỉ lần đầu tiên đặt chân đến, quán đã gây ấn tượng bởi không gian đẹp, tạo cảm giác mới lạ và thích thú.
Ngoài phong cách bày trí đẹp, ấn tượng, Tròn Café còn “đánh gục” khách bởi những loại bánh và thức uống cực thơm ngon. Phong cách phục vụ ở đây không những chu đáo, thân thiện mà còn là những gương mặt “trai xinh gái đẹp”. Bên trong quán được trang trí bởi những bộ bàn ghế kiểu dáng mới lạ, màu sắc hài hòa với ánh đèn càng tạo nên cảm giác thân thiện, ấm cúng.
Đây là nơi nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng chọn đến bởi không gian tuyệt vời, thư giãn sau những bộn bề căng thẳng của cuộc sống. Tròn Café còn tinh ý mở ra những chương trình hấp dẫn như chương trình ca nhạc vào mỗi tối với những tay chơi đàn điêu luyện và đầy nghệ thuật.
Là cô gái nhỏ nhắn nhưng Phương Trúc, học viên ưu tú tại Netspace Dạy nghề Ẩm thực Netspace Đà Nẵng được biết đến là cô gái có ý chí và quyết tâm theo đuổi đam mê. Phương Trúc đã hiện thực hóa ước mơ của mình bằng quán Café ấn tượng giữa Đà thành.

Quán Tròn Dessert & Cafe của học viên Phương Trúc


Tròn Cafe của cô gái nhỏ Phương Trúc- Học viên pha chế tổng hợp khóa 43 vừa khai trương. 

Quán Tròn Dessert & Cafe của học viên Phương Trúc


Phương Trúc chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Netspace Đà Nẵng.

Quán Tròn Dessert & Cafe của học viên Phương Trúc
Quán Tròn Dessert & Cafe của học viên Phương Trúc
Quán Tròn Dessert & Cafe của học viên Phương Trúc
Tròn Cafe không chỉ gây ấn tượng với thực khách bằng không gian tinh tế và thức uống hấp dẫn mà còn nhiều chương trình ca nhạc hấp dẫn...

Tin bài cùng chuyên mục

CHỊ LIÊN - HỌC VIÊN NETSPACE KHAI TRƯƠNG QUÁN ALI COFFEE
Chị Liên là học viên lớp Quản Lý nhà hàng và lớp Pha chế tổng hợp của Netspace. Ngay sau khi hoàn tất các khóa học, chị đã tự tin mở quán café cho riêng mình mang tên Ali Coffee.
Học nấu Bún bò huế - Quán Bún bò Gia Huy
Mới đây, quán BÚN BÒ HUẾ GIA HUY mang khẩu hiệu “Ngon từ chất – Thật từ tâm” của anh Nguyễn Đình Tiến - Học viên học nấu Bún bò Huế sau bao ngày ấp ủ đã ra đời và tọa lạc tại 659 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TP HCM.
Trà sữa Tuyết Như tại Tây Ninh
Chị Tuyết từng theo học Bí quyết Pha chế Trà trái cây, Trà sữa và Bí quyết nấu Mì cay, các món ăn vặt như: Gà rán, xúc xích, khoai tây chiên... tại Trường dạy học nấu ăn Netspace. Sau khi kết thúc khóa học, Chị đã khai trương cửa hàng Trà sữa TUYẾT NHƯ rất thành công tại số 30 Trinh Đình Thảo, Suối Đá, Dương Minh Châu, Thành phố Tây Ninh.
Chị Thúy học cách làm phở gà trộn, nấu phở bò, phở gà
Chị Nguyễn Thị Thúy tham gia khóa học làm phở Gà trộn, học nấu phở gà, học nấu phở bò tại trường dạy học nấu ăn Netspace, do Thầy Nguyễn Quốc Y - người được mệnh danh "Phù thủy" nấu các món nước trực tiếp hướng dẫn Bí quyết nấu các món ăn này.
Nhà hàng Lolita Vietnamita tại Malaga - Tây Ban Nha
Những ngày qua, một nhà hàng mới mang tên Lolita Restaurante Vietnamita xuất hiện tại đô thị Torremolinos, thành phố Malaga (Tây Ban Nha) khiến người dân địa phương và du khách tò mò.
Hệ thống PHỐ NƯỚNG 102 nổi tiếng tại Cần Thơ
Đến Cần Thơ, nói đến cái tên Phố Nướng 102, không ai không biết đến Hệ thống quán ăn đẳng cấp chuyên phục vụ những món ăn ngon, nhất là các món nướng.